Giới thiệu

Lịch sử hình thành

YOLOTravel được hình thành từ ý tưởng của những con người mong muốn mang đến sự khác biệt trong ngành du lịch, trải qua hơn 10 năm trong những lĩnh vực chuyên môn như Hướng dẫn viên, điều hành du lịch, kinh doanh du lịch, marketing thương mại với nhiều sản phẩm du lịch trong nước, du lịch quốc tế, vé máy bay hay dịch vụ lưu trú, ăn uống, chúng tôi tự tin về kinh nghiệm, trình độ mà chúng tôi có!

Năm 2012, Chúng tôi sáng lập YOLOTravel quyết tâm tạo ra một thị trường du lịch mang lại những giá trị tốt hơn sự mong đợi của khách hàng trong khi du lịch hiện nay đã bão hoà về chất lượng và giá cả!

YOLO là một cụm từ viết tắt về phương châm sống nổi tiếng trên thế giới:

YOU ONLY LIVE ONCE – BẠN CHỈ SỐNG MỘT LẦN!

Chúng ta hãy sống hết mình, trải nghiệm, học hỏi những điều có thể, cống hiến cho cuộc sống, cho bản thân mỗi chúng ta!

Quá trình phát triển
Năm 2012, YOLOTravel được thành lập tại Hà Nội.

Năm 2013, BLĐ YOLOTravel được Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tặng bằng khen xuất sắc trong chương trình Bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Đấu thầu thành công thương vụ mua lại Công ty TNHH Du lịch Việt – Vĩnh Phúc.

Năm 2014, Sau Đại hội cổ đông, YOLOTravel mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực khác như Dịch vụ vận chuyển (YOLOTrans), Nhà hàng (YOLORestaurants), khách sạn (YOLOHotels).

Mở thêm địa điểm kinh doanh: Số 391, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

YOLOTravel ra mắt Chi nhánh tại Sài Gòn.

Vinh dự là Nhà tài trợ Vàng cho chương trình Bình Minh Sinh Viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Năm 2015, YOLOTravel ra mắt chi nhánh tại Nam Định, Quảng Ninh.

Vinh dự ký Hợp đồng phân phối ĐỘC QUYỀN tại miền Bắc – LANDTOUR MỸ của CaliTravel (Công ty Du lịch duy nhất tại Mỹ 100% là người Việt Nam)

Vinh dự nhận Chứng thư thẩm định TOP 100 Thương hiệu nổi tiếng năm 2015 của Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế tổ chức.

 

Văn hóa Doanh nghiệp

Thứ nhất: Đối với Khách hàng
– Sự thành thực: Nói thật, không gian dối, cam kết thực hiện những gì mình hứa hẹn và đảm bảo đúng những gì mình sẽ thực hiện.
– Sự tận tâm: Sẵn sàng tư vấn, không ngại di chuyển, bất chấp thời tiết, mọi lúc mọi nơi vì sự hài hòng của Khách hàng.

Thứ hai: Đối với Công ty
– Sự tự giác: Sẵn sàng với công việc, không ngại khó khăn, làm việc hết mình vì lợi ích của Công ty.
– Sự trung thành: Tin tưởng tuyệt đối, không ngại đối thủ, gắn bó lâu bền với Công ty.
– Sự tự tin: Tự tin quyết định, tự tin kiến nghị, tự tin phản đối vì một cộng đồng tất cả cá nhân đều sáng tạo không ngừng.

Thứ ba: Đối với Cổ đông
– Sự nhất quán: Cương quyết, kiên định trong đường lối, kế hoạch, công việc.
– Sự minh bạch: Rành mạch, rõ ràng về tài chính.

Phương châm: Khách hàng trung thành, nhân viên tận tâm, cổ đông tin tưởng!

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn yolotravel.com.vn. Xin cảm ơn!

Copyright © 2022 | yolotravel.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status